BẠN LÀ CHỦ NHÀ HÀNG NHƯNG…
- Khách hàng liên tục phàn nàn về tác phong phục vụ của quản lý
- Quản lý nhà hàng thiếu kinh nghiệm, không khéo léo
- Quản lý nhà hàng không có lòng yêu nghề, luôn muốn đổi vị trí làm việc
- Tốn nhiều chi phí đào tạo quản lý nhưng không hiệu quả
- Ở quá xa các trung tâm đào tạo về dịch vụ nhà hàng uy tín, chất lượng
- Không có thời gian cử quản lý nhà hàng đi học trong thời gian liên tục
- Quản lý nhà hàng không giữ được khách, khả năng bao quát còn hạn chế
- Quản lý nhà hàng không nắm được tình hình tài chính, quy trình phục vụ
[/grve_list]
ƯU ĐIỂM CỦA DỊCH VỤ ĐÀO TẠO NHÂN VIÊN NHÀ HÀNG
- Đào tạo trong thời gian ngắn (5 buổi) và hệ thống đầy đủ các kiến thức về nghiệp vụ quản lý nhà hàng
- Đào tạo tập trung (tại cơ sở nhà hàng), đảm bảo tất cả các quản lý nhà hàng được tiếp cận kiến thức
- Chi phí đào tạo vừa phải
- Tận dụng thời gian trống giữa các ca làm việc tại chính nhà hàng của mình
BẠN SẼ HỌC TỪ AI?
Xây dựng hình ảnh nhà hàng với quản lý chuyên nghiệp, bài bản bằng cách ĐĂNG KÝ NGAY dưới đây để trung tâm liên hệ tư vấn
THÔNG TIN THANH TOÁN
- Nộp trực tiếp:
- Tầng 03, TEGO Building, 16A5 Lý Nam Đế, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
- Chuyển khoản Ngân hàng (áp dụng cho Học viên ở xa):
- Số tài khoản: 0021 000 247540
- Chủ tài khoản: Lương Xuân Huy
- Ngân hàng: Vietcombank chi nhánh Hà Nội