Setup Nhà hàng thực hiện những công việc gì?

5 lỗi cần tránh nếu muốn kinh doanh nhà hàng thành công
April 1, 2016
12 kỹ năng của nhà lãnh đạo xuất sắc
April 1, 2016
Hiển thị tất cả

Setup Nhà hàng thực hiện những công việc gì?

Những bước đầu tiên khi kinh doanh nhà hàng chính là Set up nhà hàng: Set up là hình thức thể hiện cho khách hàng thấy ý tưởng, điều muốn thể hiện, menu và ý nghĩa của nhà hàng qua cách bài trí từ những chi tiết nhỏ.

Học pha chế – trung tâm Smart Goal: Chỉ trong 14 buổi làm chủ kỹ thuật pha chế hơn 100 loại đồ uống khác nhau. Thực hành toàn bộ trong suốt thời lượng khóa học. Khóa học đáp ứng nhu cầu học đi làm ngay và mở quán cafe.

Các nhà đầu tư mới vào nghề, người đầu tư nhà hàng lớn, nhà hàng tiêu chuẩn thường cần có chuyên gia tư vấn và đội ngũ những người biết “Setup” hỗ trợ để thực hiện “núi” công việc theo những quy trình và tiêu chuẩn, đưa nhà hàng đi vào hoạt động một cách chuyên nghiệp, bài bản, làm tiền đề cho sự hoạt động ổn định, đúng hướng và thành công về sau.
set-up-nha-hang

Tư vấn set up nhà hàng

Các chuyên gia tư vấn sẽ hỗ trợ chủ đầu tư quyết định mức đầu tư phù hợp cho mô hình kinh doanh của minh, lựa chọn mặt bằng phù hợp với khách hàng mục tiêu, phân tích thị trường và chi phí doanh nghiệp để tư vấn định giá thực đơn hợp lý và xây dựng các qui trình, qui định, mô tả công việc để quản trị nhân sự, tài chính và hàng hóa hiệu quả nhất.
“Núi” các hạng mục công việc trong quy trình Setup nhà hàng được liệt kê theo trình tự để người Setup có thể thực hiện, kiểm soát và hoàn thành một cách hiệu quả nhất.
Nếu nhà đầu tư không có kiến thức về Setup nhà hàng hoặc không có người hỗ trợ trong việc Setup Nhà hàng, họ tự thực hiện vì nghĩ là đơn giản – những khó khăn mà họ gặp phải trong quá trình khởi công và đưa nhà hàng đi vào hoạt động sẽ là:
  • Không có tầm nhìn xuyên suốt và một kế hoạch về các công việc sẽ phải thực hiện trong quá trình Setup.
  • Không có một bản check list để thực hiện và kiểm tra các công việc cần làm.
  • Không biết hoặc sắp xếp không đúng, không đủ các công việc cần làm.
  • Thứ tự và tiến độ công việc không đảm bảo
  • Tính chuyên nghiệp trong từng hạng mục không bao giờ đạt kết quả tốt.
  • Chi phí sẽ phát sinh do sửa chữa các lỗi sai, làm lại …
  • Mệt mỏi vì vừa tự học hỏi, nghiên cứu, vùa tự làm mà kết quả không như mong muốn.
  • Bối rối hoặc lẫn lộn giữa các mô hình hoạt động, cách thức thực hiện …
  • Dễ rơi vào trạng thái “đẽo cày giữa đường”
  • Tham gia học quản lý nhà hàng để được hỗ trợ và tư vấn set up

 

set-up-noi-that-nha-hang

Set up nội thất nhà hàng thật ấn tượng

Tuy nhiên, nếu nhà đầu tư chú trọng đến công tác Setup, hãy nghiêm túc và thật cẩn thận khi chọn đối tác hay người hỗ trợ mình thực hiện công việc Setup. Hãy chắc chắn rằng những Chuyên gia Setup Nhà hàng mà mình thuê phải thực sự giỏi, chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này.
Để kinh doanh nhà hàng thành công, chủ đầu tư cần chọn nhà tư vấn vừa có kiến thức về chuyên môn tốt, vừa có kiến thức để tư vấn tài chính và marketing (đặc biệt là Marketing Online) cho nhà hàng. Phần thực hiện Setup phải do đội ngũ có kinh nghiệm đào tạo đảm nhiệm.
Khóa học Quản Lý Nhà Hàng – trung tâm Smart Goal: Tự hệ thống được các vấn đề từ chi tiết tới tổng quát trong nghành quản lý và kinh doanh nhà hàng. Cam kết chia sẻ 100% tất cả các kinh nghiệm thực tế, không chém gió, không lý thuyết giáo điều nhiều, học viên được thực hành thực tế tại hệ thống nhà hàng của Trung tâm. Click vào Xem chi tiết bên dưới để biết thêm thông tin về khóa học QLNH